Thêm một thương hiệu khan hiếm hàng như Rolex

chào mừng quý khách đến với công ty chúng tôi

Thêm một thương hiệu khan hiếm hàng như Rolex
Ngày đăng: 09/08/2022 04:28 PM

    Thêm một thương hiệu khan hiếm hàng như Rolex

    Doanh số bán hàng của Zenith tăng vọt. Nhiều mẫu đồng hồ trở nên khan hiếm.

    LlBloomberg đưa tin các khách hàng đang tìm mua mẫu đồng hồ Chronomaster Sport và Defy Skyline của Zenith đều nằm trong danh sách chờ. Doanh số bán hàng của thương hiệu Thụy Sĩ tăng vọt. Đồng thời, các thiết bị xem giờ trở nên khan hiếm.

    "Chúng tôi đang thiếu hàng và khó để mua được một mẫu đồng hồ nếu không chờ đợi lâu", Julien Tornare, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của LVMH, sở hữu Zenith, cho biết.

    Giống đồng hồ của Rolex, Audemars Piguet và Patek Philippe, các thiết bị từ Zenith đang được săn đón, nhu cầu vượt xa nguồn cung. Để có thể mua được đồng hồ, các khách hàng buộc phải ghi tên trong danh sách chờ.

    Thương hiệu được quan tâm khi phát hành phiên bản mới của Chronomaster Sport và các mẫu retro bao gồm Chronomaster Original có mặt số phụ ba màu.

    Tornare cho biết doanh số bán đồng hồ Zenith đang tăng. Doanh số bán hàng trong 7 tháng đầu năm tăng khoảng 45% so với thành tích kỷ lục năm ngoái, cao nhất kể từ khi thương hiệu Thụy Sĩ được LVMH mua lại vào năm 1999.

    Khách hàng muốn mua đồng hồ của Zenith đều phải ghi tên trong danh sách chờ. Ảnh: The Time Place

    Chronomaster Sport, chiếc đồng hồ chronograph chạy bằng bộ chuyển động El Primero của Zenith, được bán với giá khoảng 11.313 USD. Thiết bị trở thành mẫu đồng hồ bán chạy nhất của công ty.

    Các nhà phân tích tại Morgan Stanley và LuxeConsult ước tính rằng thương hiệu Zenith, có trụ sở tại thị trấn Le Locle, Thụy Sĩ, đạt doanh thu khoảng 116 triệu USD vào năm 2021. LVMH không tiết lộ doanh số bán hàng cụ thể của các thương hiệu đồng hồ, bao gồm cả Tag Heuer và Hublot.

    Tình trạng thiếu đồng hồ đang là vấn đề quan trọng đối với những cửa hàng kinh doanh tại Anh. Sau đại dịch, nhu cầu mua đồng hồ của các thương hiệu Rolex, Audemars Piguet và Patek Philippe tăng cao. Điều này dẫn đến hiện tượng tăng giá sản phẩm và khan hiếm nguồn cung.

    Danh sách chờ mua đồng hồ của đại lý Watches of Switzerland đang tăng lên. Trong khi đó, số lượng người bán đồng hồ giảm dần. Mặt khác, giá đồng hồ tăng nhanh ở thị trường thứ cấp.

     

    Nguồn: https://zingnews.vn/

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Thời Trang Bé Yêu 0965453986 0965453986